Phụ nữ cung Bảo Bình xinh đẹp như một đóa hoa hồng khó phai sắc

Phụ nữ cung Bảo Bình xinh đẹp như một đóa hoa hồng khó phai sắc

Phụ nữ cung Bảo Bình xinh đẹp như một đóa hoa hồng khó phai sắc, khiến những gã đàn ông không thể không si mê
Bảo Bình hay còn gọi là Thủy Bình tương ứng với những người có ngày sinh từ 20/1 đến 18/2, là cung thứ mười một trong Hoàng đạo. Biểu tượng của cung này là người mang nước.

Theo thần thoại Hy Lạp, trong lần dạo chơi, thần Zeus đã nhìn thấy người bán nước là một thanh niên hoàn mỹ và ngay lập tức bị thu hút. Zeus có sở thích biến thành người đẹp đẽ để ngụy trang. Thần lập tức đưa chàng trai có mái tóc vàng này lên đỉnh Olympia, để vĩnh viễn thỏa mãn ý nguyện làm cho người mang nước trở thành người mãi mãi trẻ trung và mãi mãi cô độc.

images (7)

Chính vì vậy, vẻ đẹp của những người thuộc cung Bảo Bình có thể ví như những con người trẻ mãi không già. Nếu là phụ nữ, họ xinh đẹp như một đóa hoa hồng khó phai sắc, khiến những gã đàn ông không thể không si mê.

Bảo Bình là những người bí ẩn và khác thường nhất trong cung Hoàng đạo. Người thuộc cung này sẽ có 2 mẫu điển hình. Thứ nhất, đó là những người rất nhút nhát và thích không khí hòa bình, tĩnh lặng. Thứ hai là mẫu người khá bạo dạn, có năng lực và đôi khi hơi lập dị một chút. Bản chất con người Bảo Bình rất khó xác định, bởi vì họ hay thay đổi, đơn giản là vì họ yêu thích sự khác biệt và luôn muốn tìm đến những điều mới mẻ.

Chính vì vậy, hiếm khi nào bạn thấy những cô gái Bảo Bình trở nên cũ kỹ, vì họ luôn biết cách làm mới mình. Họ thích tự do, làm những điều mình muốn, chứ không gò bó bản thân. Nếu nói một từ tổng quát nhất về người thuộc cung này thì đó chính là “sự tò mò”.

Bảo Bình là người yêu bằng lý trí và dứt tình vô tâm

nn

Bảo Bình là người yêu bằng lí trí, trái tim đập không theo bất kì một quy luật nào nhưng con người và cách thể hiện thì luôn luôn bình ổn tựa như mặt nước phẳng lặng mà dưới sâu của tầng đáy là lớp lớp sóng ngầm lưu động.

Bao nhiêu trong số người ấy có thể nhận ra tình cảm?

Bảo Bình là người đau khổ trong khi yêu, vì cảm thấy trước tương lai nên một mình âm thầm chịu đựng suốt một quãng thời gian dài. Yêu rõ rồi mà trong lòng vẫn thấp thỏm: “Mình yêu người đó được bao lâu?” “liệu khi mình hết tình cảm, người đó sẽ ra sao?”
Đừng cho rằng Bảo Bình là kẻ dứt tình vô tâm, Bảo Bình là người thoát khỏi tình yêu nhưng vẫn luôn quay lại nhìn dấu chân mình đã đi trên đó. Nghĩa là, nếu Bảo Bình đã hết yêu một ai đó, sẽ không “bơ” ngoài mặt mà là xóa hết ở trong lòng, Bảo Bình vẫn có thể với bạn như xưa nhưng không có nghĩa tình cảm còn như thế!!!!
Tình yêu của họ gói gọn lại trong hai từ “bình thản”.

Bình luận về bài viết này