Bảo Bình Nhạy Cảm Trong Tình Yêu

Bảo Bình Nhạy Cảm Trong Tình Yêu

Tình yêu đóng một vai trò quan trọng trong đời sống của Bảo Bình. Sự nhạy cảm của họ trong tình yêu và lòng lãng mạn đã được nói đến nhiều. Họ đến độ chú ý đến sự lạnh nhạt nhỏ nhặt nhất. Với sự nhạy cảm của mình đôi khi họ tạo ra những ảo tưởng. Sự tán tỉnh của họ rất lý tưởng, hết lòng và cực kỳ thắm thiết. 

Tình yêu đóng một vai trò quan trọng trong đời sống của Bảo Bình.
Tình yêu đóng một vai trò quan trọng trong đời sống của Bảo Bình.

Họ rất dễ xúc động về những người họ yêu mến, đôi khi trở thành ghen tuông một cách rất vô lý. Nhưng cũng may, đối với những gì Bảo Bình ý thức, họ sẽ chế ngự được những gì đưa đến ghen tuông, sở dĩ có thái độ đó vì họ không ý thức được tới bề sâu cảm tình của chính họ. Tình cảm của họ rất chân thành và sâu sắc, nhưng thực cũng có thể họ đã hành động ngược lại với bản tâm họ vì thường hay dễ lãng quên đối tượng của mình.

– Bảo Bình yêu tự do nên đừng cố gắng ràng buộc họ. Nếu yêu bạn thật lòng, họ sẽ tự nguyện ở bên cạnh bạn.
– Bảo Bình chơi với bạn bè rất vui vẻ thoải mái, kể cả bạn khác giới. Vì vậy họ thường bị hiểu lầm là thích người này người nọ, mặc dù thực sự là không có.

họ thường bị hiểu lầm là thích người này người nọ, mặc dù thực sự là không có.
họ thường bị hiểu lầm là thích người này người nọ, mặc dù thực sự là không có.

– Bảo Bình mong manh như thủy tinh, vỡ 1 lần rồi thì không bao giờ liền lại được. Bạn làm tổn thương họ, họ vẫn tha thứ nhưng sẽ nhớ mãi. Nếu tổn thương quá lớn, họ sẽ khiến cho bạn phải hối hận.

Bảo Bình nên kết hôn ở tuổi nào?

Bảo Bình: 22 – 30 tuổi

Bởi vì mỗi Bảo Bình lại là một tính cách, một con người khác nhau nên rất khó để có thể nói Bảo Bình sẽ làm đám cưới sớm hay muộn trong cuộc đời. Bảo Bình luôn muốn sự đổi mới và tự do, thế nên đôi khi Bảo Bình có cảm giác hôn nhân sẽ gây cho họ quá nhiều áp lực, lo toan và kiểm soát.

Bảo Bình nên kết hôn ở tuổi 22 – 30  tuổi
Bảo Bình nên kết hôn ở tuổi 22 – 30 tuổi

Ấy thế nhưng đây cũng là cung hoàng đạo sẵn sàng hi sinh cho gia đình và luôn muốn một cuộc sống hôn nhân lạc quan, đầy đủ. Bảo Bình sẽ kết hôn khi họ cảm thấy sẵn sàng và hôn nhân giống như một vùng đất mới đầy thách thức mà họ muốn dành cả đời để khám phá và chinh phục.

 

Bình luận về bài viết này